Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC SẼ HIỆN NGUYÊN HÌNH

Nhà báo độc lập Lê Anh Hùng yêu cầu nhà chức trách khởi tố bắt giam tên trùm gián điệp Tàu Hoàn Trung Hải cùng tên việt gian bán nước Nguyễn Phú Trọng kẻ đã bao che và đồng lõa với y mười mấy năm qua.

Như vậy đã không ngoài dự đoán, một khi Trung cộng bị Mỹ và Đồng minh vây ép, với bản chất đa nghi, Trung cộng sẽ quay sang những tên bấy lâu nay bám gót giày Bắc Kinh để hỏi câu cuối cùng "giữa Mỹ và Trung mi chọn ai" ? 

Trước uy hiếp của Trung cộng buộc những tên liếm gót giày Trung cộng phải quay lưng lại với quốc gia, dân tộc, phải thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Trung Hoa bởi nếu không chẳng những bản thân bọn này lăn đùng ra chết vì "bệnh lạ" mà con cái, thân tộc của chúng cũng khó lòng thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Vì vậy sẽ không có gì lạ khi tên tân đại sứ Việt nam ở Ấn Độ Phạm Châu Sanh đã phản đối liên minh quân sự của Tứ giác kim cương, tên Duterte nói Trung cộng đã sở hữu Biển Đông, phán quyết của Tòa Công ước năm 2016 là vô ích, Brunei hợp tác khai thác chung dầu mỏ với Trung cộng ở Biển Đông,...

Sắp tới Nguyễn Phú Trọng cũng sẽ chính thức ra quyết định hợp tác khai thác chung Biển Đông với Trung cộng để thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Trung hoa. Bởi nếu không chẳng những gia tộc Nguyễn Phú Trọng bị chết mà hình tượng của tội đồ hồ chí minh cũng bị sụp đổ vì Trung cộng sẽ công khai sự thật về tên ngoại tộc thiếu tá Bát lộ quân này. Khi sự thật hồ chí minh bị phơi bày, đảng cộng sản Việt nam sẽ tan như bọt nước, đây là điều mà bấy lâu nay Trung cộng luôn dùng để bắt cộng sản Việt nam phải "cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mả tổ".

Tại sao nếu Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng không thể hiện lòng trung thành bằng phát ngôn cụ thể với mẫu quốc Trung hoa như tên tổng thống Phillipines Duterte, như quốc vương Brunei thì Trung cộng sẽ tung ra sự thật về hồ chí minh ? Như vậy có lợi lộc gì khi cộng sản Việt nam sụp đổ ? Đơn giản là vì đây sẽ là trận chiến sinh tử giữa Mỹ với Trung cộng, vì vậy Trung cộng cũng như Mỹ, cũng muốn biết phe địch - phe ta như ông thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa nói hoặc phải theo Mỹ hoặc phải theo Trung cộng. Thứ đến, khi Trung cộng công bố sự thật hồ chí minh sau đó sẽ công khai món nợ mà cộng sản Bắc Việt đã vay từ Trung cộng trong thời kỳ chống Mỹ - cướp miền Nam cũng như cái khế ước bán đứt Việt nam thông qua mật ước Thành Đô năm 1990.

Trước hàng loạt "khống chế" trên của Trung cộng buộc Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ thể hiện lòng trung thành với Tập Cận Bình bằng cách công khai tuyên bố ngã hẳn về Trung cộng để giữ đảng - mất nước. Đây là họa cho cộng sản Việt nam nhưng lại là phúc cho dân tộc, họa là vì cộng sản Việt nam đã công khai bán nước, phúc là dân tộc Việt nam đã sáng mắt, sáng lòng, sẽ vùng lên diệt quân bán nước./.



Tran Hung.
Nguồn: Thuc Tri Pham

Nhận xét

  1. Một trong những hậu quả không lường trước được của chiến tranh thương mại giữa Mỹ-Trung đã lan ra và ảnh hưởng đến con cháu của những tai to mặt lớn Tầu Cộng ở Mỹ. Cụ thể nhất là con gái của Tập Cận Bình đã phải trở về nước. Trung Cộng đang run sợ vì chiêu bài này của Mỹ.

    Tự cho mình là cường quốc trên thế giới nhưng China vẫn lệ thuộc vào kỷ thuật và văn hoá của nước Mỹ, cả hàng trăm ngàn sinh viên của họ đang du học tại Mỹ, học xong những sinh viên này tìm cách len lỏi vào những cơ quan nghiên cứu hoặc những hảng xưởng có kỷ thuật cao để học hỏi, tìm tòi và sao chép những bí mật (ăn cắp trí tuệ) để mang về cho đất mẹ. (đã đang bị trục xuất)

    Quan tham thì tìm cách rửa những đồng tiền hối lộ, tham nhủng để chuyển sang Mỹ và tìm cách hạ cánh an toàn ở đây. Con cái họ đã giúp một tay để công việc này được hoàn tất. 

    Những tuyên bố của Phó Tổng Thống Mike Pence tuần qua ở Hudson Institute đã làm rúng động như một trái bom nguyên tử thả ở Bắc Kinh. Hàng trăm ngàn dân Tầu đang cư ngụ tại Mỹ trên diện tỵ nạn vì lý do "tôn giáo" hay "chinh trị"… không thành thật đang lo sợ từng ngày vì không biết bao giờ ICE sẽ đến gỏ cửa để trục xuất.(kể cả con cháu nhà cầm quyền CSHCM)

    Người Mỹ đã thức tỉnh sau những năm sống trong nền kinh tế xuống dốc, họ đã chọn một đấng cứu tinh để đưa nước Mỹ trở về vị trí đích thực của một siêu cường quốc mà có thể mang lại trật tự và hoà bình cho thế giới, không như Tổng thống tiền nhiệm ô3rách đã làm cho thế giới coi thường và làm cho nước cờ hoa này yếu đi trước một nước cộng sản độc tài, gian manh mọi mặt… vô nhân đạo ngày càng đi lên.

    Có người thắc mắc: Tại sao ông Trump không ngó ngàn gì đến các vụ việc đàn áp “nhân quyền” càng ngày càng dã man ở Việt Nam ? Đừng lo ông Trump đã được báo cáo tất tần tật không riêng ở VN.

    Khi ông Trump đập cái đầu con rắn Tầu quốc Bắc kinh nát bét, thì cái đuôi Việt cộng Hà Nội (hán nô) cũng hết ngo ngoe.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thích Ngộ Chánh (Nguyễn Đức Lão) là ai ???

Đọan băng ghi âm cuộc đối thoại giữa ông Nguyễn Hữu Tư, trưởng Ban tôn giáo kiêm Phó sở  Nội vụ Tỉnh Bình Phước và tu sĩ Thích Ngộ Chánh cho thấy  những vấn đề mắc mứu còn nặng nề quanh vụ tượng Phật bị chặt đầu ở Bà Rá mà người quay trực tiếp sẵn sàng làm chứng. Chân dung tu sỹ  Thích Ngộ Chánh  - Thế danh  Nguyễn Đức Lão Bài liên quan:  -  Phật về giữa chốn hoang vu   -   Vị thầy hoằng pháp nơi vùng đất khó   -  Ban Tôn Giáo tỉnh Bình Phước và Tu sỹ Thích Ngộ Chánh       -  Cuộc nói chuyện của tu sỹ Thích Ngộ Chánh và người quay phim vụ đập phá tượng Phật tại Bình Phước   -  Sự thật vấn nạn Taliban Việt Nam     TÂM TÌNH PHẬT TỬ: VÀI SUY NGHĨ KHI CẦM BÚT Đang là mùa Phật Đản, giữa niềm hân hoan của người con Phật cộng với đại tang của Phật giáo mà các cao Tăng chức sắc lần lượt ra đi, ngỡ chừng vui buồn lẫn lộn, thì trong số hàng chục ngàn tu sĩ hiện nay trong nước, xuất hiện một tu sĩ với tên gọi: Thích Ngộ Chánh, luôn bức xúc sự kiện đã xầy ra tại Bình Phước làm

Quý Thầy Quảng Độ, Tuệ Sỹ Không Tiếp Thầy Nhất Hạnh

Dưới đây là bản tin của Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế gửi từ Paris ngày 25-1-2005, nội dung về việc phái đoàn Làng Mai ghé thăm trụ xứ của một số chư tôn túc GHPGVNTN. Sư Ông Thích Nhất Hạnh và Tăng thân Làng Mai đến Thanh Minh Thiền viện và Tu viện Quảng Hương Già Lam nhưng không được Hòa thượng Thích Quảng Độ và Thượng tọa Thích Tuệ Sỹ tiếp. TT Nhật Từ, Phó Ban tiếp đón, cùng chư tôn đức Tăng Ni tiếp đón Thiền sư Nhất Hạnh tại phi trường Tân Sơn Nhất, năm 2008. Mặc áo tràng nâu bên cạnh Thiền sư là HT. Minh Cảnh TT. Nhật Từ tháp tùng HT. Nhất Hạnh viếng thăm chùa Vạn Đức trong chuyến về lại quê hương lần đầu tiên năm 2005. Chiều thứ ba hôm nay, tin từ Saigon chuyển đến Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế cho biết một số sự việc mấy ngày qua, liên quan đến chuyến đi của Sư Ông Nhất Hạnh và chư Đại tăng thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất. Sau chuyến gặp gỡ Nhà nước, đảnh lễ các vị Sư cao cấp trong Giáo hội Phật giáo Nhà nước và thuyết pháp truyền đạo ở Hà Nội

Thiền sư Thích Nhất Hạnh về Việt Nam

Thiền sư Thích Nhất Hạnh hôm 28/10 đã trở về nơi ông xuất gia năm 16 tuổi ở Thừa Thiên Huế để tĩnh dưỡng, hai ngày sau khi bay từ Bangkok tới Đà Nẵng. Thiền sư Thích Nhất Hạnh và các tăng ni. Các hình ảnh được báo chí trong nước đăng tải cho thấy nhiều tăng ni và phật tử đã đứng chào đón ông tại chùa Từ Hiếu. Thiền sư Thất Nhất Hạnh, 92 tuổi, ngồi trên xe lăn và chắp tay trước ngực khi được đưa vào nơi từng xuất gia. Báo điện tử VnExpress dẫn lời một nguồn tin nói rằng Thiền sư Thích Nhất Hạnh sẽ ở lại chùa Từ Hiếu “trong một thời gian rất dài”. Trang web của Làng Mai, trung tâm thiền tập tại Pháp được thiền sư Thích Nhất Hạnh thành lập vào đầu năm 1982, đầu tháng này đã đăng thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của nhà sư nổi tiếng thế giới. Thiền sư Thích Nhất Hạnh thắp hương tại chùa Từ Hiếu - Thừa Thiên Huế ngày 4/9/2017 (Ảnh: Báo Giác Ngộ) Thông tin cho biết rằng Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã về thăm trung tâm Làng Mai quốc tế ở Thái Lan “từ tháng 10 năm